Cách Santiago của miền Bắc (chạy trốn nhựa đường) !!!

Experts only
September 26, 2017

near Tokio, Washington (United States)

Con đường của Santiago của miền Bắc, được thực hiện vào tháng 7 năm 2014 trong 12 giai đoạn. Chúng tôi đã cố gắng tận dụng tối đa các tuyến đường bằng đường hoặc đường nhỏ (những người không có dòng) đi theo con đường của người đi bộ hành hương, luôn luôn tránh nhựa đường và tìm kiếm đất đai.

Trong một số trường hợp nó đã không thể thực hiện để tránh nhựa đường như đoạn giữa Deba và Markina, ở những người khác, chúng tôi đã không ngần ngại để có được ra khỏi con đường "chính thức" bằng đường bộ để đón đường giao thông, chẳng hạn như con đường ven biển E-9 ở Asturias. Có gì "chính thức" trong dấu ngoặc kép là bởi vì bạn sẽ nhận ra rằng Camino del Norte mỗi mũi tên điểm vàng để một hướng khác hoặc trong trường hợp xấu nhất tuần hoàn km mà không nhìn thấy một mũi tên. Ở mỗi giai đoạn, chúng tôi đã được đánh dấu bằng những waypoints trải dài nơi chúng tôi đã có để có được ra khỏi xe đạp vì đường không rideable (bùn, đồi, vv) và đường thay thế.

Trong 2 tùy chọn Camino del Norte chọn Coast qua Gijon. Đây là con đường chia thành 12 giai đoạn:

• Giai đoạn 1: Hondarribia-Zumaia
• Bước 10: Ribadeo-Abadín
• Bước 11: Abadín-Sobrado hai Monxes
• Bước 12: Sobrado hai Monxes-Santiago de Compostela

Chúng tôi với mong muốn đã đi đến muxía ... có lẽ thời gian tới.

Con đường phía Bắc khó hơn người Pháp và ít đi du lịch hơn, đôi khi là một lợi thế. Các cảnh quan ven biển là tuyệt vời và thăm các thị trấn chính của bờ biển Cantabrian. Vào mùa hè không để quên áo tắm và chuẩn bị để đáp ứng bạn nhiều người tại những buổi tiệc hoặc điền với khách du lịch.

Đối với chỗ ở, có ít ký túc hơn người Pháp. Chúng tôi đã lựa chọn để đặt phòng ký túc xá và lương hưu tư nhân, mà thường không tốn kém và bạn quên áp lực để đạt được một ngôi làng và nhận được để tìm chỗ ở, đặc biệt là ở thị trấn ven biển trong mùa hè. Các trang web và ứng dụng của Bicigrino chúng tôi tìm thấy rất hữu ích để tìm chỗ ở. Hướng dẫn xuất bản đường tốt cũng rất hữu ích.. Chúng tôi đã đánh dấu những điểm tham quan mà chúng tôi đã sử dụng và những điểm khác mà chúng tôi thấy và trông đẹp. Đặc biệt chúng tôi khuyên các Regal Astur trong Cadavedo (nơi huyền diệu) và nhà bánh lái trong Sta. Cruz de Bezama (giá trị (12 €)). Cũng là Tu viện của Sobrado, để tránh ngủ đêm cuối cùng trong đại lộ Pháp.

Đề xuất: xem ít nhất được tải, một cặp thiết bị và sự thay đổi khi bạn xuống xe. Con đường đầy những thị trấn, bạn không cần phải nạp thức ăn và đồ uống.